Đăng ký học lái xe ô tô ở đâu là tốt nhất hiện nay trên địa bàn Hà Nội

Đăng ký học lái xe ô tô ở đâu là tốt nhất hiện nay trên địa bàn Hà Nội? Việt Thanh ! Việt Thanh! Việt Thanh.... chính là sự lựa chọn số 1 cho bạn. Học lái xe ô tô hạng B1, B2, C, D, E ở đây đều rất dễ thi đỗ. Các thầy giáo tại trung tâm vô cùng tận tình và chu đáo. Cùng với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành đào tạo lái xe ô tô. Việt Thanh tin chắc có thể giúp bạn thi đậu bằng lái xe ô tô một cách thuận lợi nhất. Hãy thử tìm hiểu qua về 1 khóa học lái xe ô tô B2 của Việt Thanh dưới đây nhé!

Trung tâm đăng ký học lái xe ô tô Việt Thanh


Bằng B2 là bằng lái xe phổ biến nhất hiện nay. Được điều khiển xe dưới 9 chỗ ngồi có trọng tải dưới 3,5 tấn, được vận tải kinh doanh và điều khiển được xe số sàn, xe số tự động, thời hạn bằng B2 trong 10 năm. Điều kiện để thi được bằng lái xe độ tuổi từ 18 tuổi trở lên và dưới 60 tuổi. Học lái xe ô tô không chỉ là học lấy tấm bằng trong mà còn học luật giao thông, đạo đức người lái xe,..


Mức học phí bằng lái xe B2:

Học lái xe ô tô B2 bao nhiêu tiền? Câu hỏi đặt ra mỗi khi tìm hiểu, lựa chọn trung tâm đào tạo. Trung tâm Việt Thanh có mức học phí học lái xe ô tô B2  giá ưu đãi bao trọn chỉ từ 3.200.000 đồng đã có một khóa học bao trọn gói, mức phí hấp dẫn đối với người biết lái xe nhưng chưa có bằng. Làm sao để một mức phí vừa phải, hợp lí nhưng chất lượng, thời gian học không bị cắt, đảm bảo trình độ lái xe sau khi học. Đây cũng là câu hỏi nhiều học viên thắc mắc đến trung tâm Việt Thanh. Mức học phí của chúng tôi luôn niêm yết, công khai rõ ràng trên trang của trung tâm nên không thể xảy ra tình trạng phát sinh thêm chi phí trong quá trình học. Chúng tôi hướng dẫn đào tạo những học viên chưa biết lái xe hay từng cầm lái xe nhưng không tự tin. Chi phí bao trọn gói đó bao gồm: chi phí hồ sơ, học phí lí thuyết, xăng xe,..


Thủ tục đăng ký học lái xe:


Lưu ý khi học lái xe Hà Nội
- 10 ảnh 3×4, phông nền là màu xanh, áo có cổ, tóc gọn gàng, giấy khám sức khỏe được cơ sở y tế có thẩm quyền cấp, giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân không cần bản chính. Trung tâm sẽ giúp đỡ các thủ tục nhanh chóng, thuận tiện nhất cho các học viên trong khả năng có thể.
- Sau khi thủ tục đã hoàn tất các học viên có thể đến học ngay. Nội dung học gồm phần lí thuyết và thực hành. Học viên sẽ được cung cấp tài liệu miễn phí bộ 450 câu hỏi lí thuyết ( có đáp án) để học dưới sự hướng dẫn của giáo viên tại trung tâm.
- Nội dung phần học này bao gồm luật giao thông đường bộ, biển báo, cấu tạo và sửa chữa xe,…Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các học viên bận rộn với công việc của mình, các học viên có thể học lí thuyết tại nhà, mọi điều thắc mắc đều có thể hỏi giáo viên phụ trách để giải đáp.
- Vào thứ bảy, chủ nhật hàng tuần các lớp học lái xe ô tô Hà Nội luôn được mở dành cho những học viên đến học tại trung tâm. Kết thúc học phần lí thuyết các bạn được thực hành trên xe tập lái của trung tâm ngay tại hệ thống bãi. Từ học số nguội, số nóng, tập lái xe trên đường phẳng, trên địa hình núi dốc, tập lái xe trên đường trường,..Được làm quen và thực hành nhuẫn nhuyễn với sự kèm cặp, hướng dẫn các học viên tạo sự tự tin, một sự chuẩn bị tốt cho kì thì sát hạch sắp tới.


Trung tâm Việt Thanh nơi theo học của bạn

Là đơn vị trực thuộc của Sở Giao thông vận tải, đã có gần 18 năm kinh nghiệm trong việc sát hạch và đào tạo lái xe chuyên nghiệp. Đầu tư cơ sở, vật chất, hạ tầng nhằm sự thoải mái, tiện lợi khi học viên tham gia học. Chúng tôi cam kết thời gian đào tạo đảm bảo theo đúng quy định của Sở, luộn linh động trong việc học cho sinh viên. Trung tâm có rất nhiều cơ sở phủ khắp địa bàn Hà Nội, bên cạnh đó cơ sở đào tạo học lái xe ô tô HCM cũng được mở ra nhằm thuận lợi cho các học viên trên cả nước. Mọi thắc măc về đăng ký học lái xe ô tô, học phí, thủ tục hay bất kì vấn đề gì đó liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp .


Nguồn: https://hoclaixehanoi.vn/


x

Nhận xét

Bài đăng phổ biến